Change background image
A15 NCT's School 2009 - 2012

Ngôi nhà của kỷ niệm


Go downThông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

© FMvi.vn

Fri Apr 19, 2019 5:23 pm

oanhoanh2211
oanhoanh2211
oanhoanh2211

Member

Giảng viên ngành Việt Nam học trăn trở nghiệp dạy học
Lắng đọng trên bục giảng là thanh âm xứ Nghệ đầm ấm với những lời giảng về văn hóa, văn học, thẩm mỹ của người Việt. Nghe chất giọng ấy, ai ở Đại học Duy Tân cũng nhận ra ngay đó là cô Trần Thị Ánh Nguyệt - một trong những Tiến sĩ trẻ tuổi của trường đã để lại dấu ấn với nhiều công trình nghiên cứu trong lĩnh vực Khoa học Xã hội & Nhân văn.
Mang trong mình "tiếng lòng trăn trở" với nghiệp dạy học, cô thực sự tâm huyết đồng hành cùng sinh viên để mang đến một hơi thở mới trong công tác dạy và học của trường. Thành quả là rất nhiều giải thưởng mà sinh viên ngành Việt Nam học - Văn hóa Du lịch đã đạt được, mới đây nhất là giải Ba giải thưởng Nghiên cứu Khoa học Euréka 2018 dành cho sinh viên Lê Văn Thắng.
Giảng viên ngành Việt Nam học trăn trở nghiệp dạy học Photo-1-15530799302921938077536
Cô Trần Thị Ánh Nguyệt giảng dạy tại Đại học Duy Tân

"Sau gần 9 năm học tập và công tác tại Hà Nội, tôi quyết định rời Thủ đô, vào Tp. Đà Nẵng lập nghiệp. Tôi muốn tìm một môi trường giáo dục năng động và sáng tạo để thử nghiệm một số cách giảng dạy mới. Tôi đã từng là sinh viên và hiểu sinh viên cần phải làm gì để có một kết quả tốt. Tôi biết, chuyên ngành Văn hóa Du lịch thuộc ngành Việt Nam học là một hướng đi đặc thù. Tôi chấp nhận con đường chông gai khi những sinh viên mới có thể chưa hiểu sâu sắc hay chưa yêu thích ngành này. Đó cũng là cách tôi thử thách chính bản thân mình.", Cô Nguyệt suy tư.

Sinh viên không thể thành công khi chỉ học chay

Ở các ngành khoa học kỹ thuật thì việc nghiên cứu khoa học giống như "bản năng" mà bất kể sinh viên nào mới vào đại học cũng đều hướng đến để thực hiện. Nhưng khối ngành xã hội thì khác. Đó là một lĩnh vực rộng lớn và khá khó khi mới tiếp cận. Thế nhưng, không dấn bước thì không thể tạo ra con đường. Và khi đã đi sâu tìm hiểu thì sẽ bất ngờ bởi có thật nhiều điều thú vị để khám phá.

"Quả thực, nhiều người quan niệm rằng ngành Việt Nam học chỉ giảng dạy về văn hóa Việt Nam nhưng theo tôi, ngành Việt Nam học có thể nghiên cứu về nhiều lĩnh vực trong đó có cả văn học, ngôn ngữ, đất nước, văn hóa và con người Việt Nam. ĐH Duy Tân đang đào tạo ngành Việt Nam học với trọng tâm chuyên về Văn hóa Du lịch. Đây là hướng đi thực sự khả thi bởi Du lịch tại Tp. Đà Nẵng đang thiên về dịch vụ và nghỉ dưỡng trong khi các hoạt động văn hóa phục vụ du lịch lại khá nghèo nàn. Nghiên cứu để tìm ra những cái hay, cái đẹp trong các loại hình văn hoá, để có cơ sở đề xuất triển khai sẽ là một việc làm hết sức thiết thực nhằm lưu chân du khách khi đến tham quan Đà Nẵng.", Cô Nguyệt chia sẻ.

Từ suy nghĩ rất trách nhiệm đó, cô Nguyệt bắt tay vào việc đổi mới phương pháp giảng dạy. Theo cô, mỗi giảng viên luôn phát hiện ra những "khoảng trống" trong khoa học hoặc trong thực tiễn. Từ đó đề xuất ra những hướng đi để khỏa lấp dần những "khoảng trống" ấy. Sinh viên sẽ cùng giúp hình thành nên những con đường nghiên cứu mà giảng viên đã khám phá, cùng đi tìm những kết quả khoa học và trả lời những đòi hỏi thực tiễn được đặt ra. Để triển khai và phối hợp thành công, cách thức hiệu quả nhất chính là kết hợp giảng dạy một cách chi tiết các bài học lý thuyết trên lớp và trực tiếp đưa sinh viên về các vùng miền khác nhau để tìm hiểu văn hóa và cùng làm nghiên cứu khoa học.

Bất ngờ là trong quá trình này, cô Nguyệt không chỉ đánh giá được năng lực của các em sinh viên để định hướng nghề nghiệp mà khi tiếp xúc với sinh viên, cô càng hiểu sâu hơn về con người, về số phận và về cả những ước mơ giản dị mà nhiều sinh viên Duy Tân đang ấp ủ.

Trước khi truyền đạt kiến thức hãy thấu hiểu về số phận, cuộc đời

Đang mải mê với dự định, đang hừng hực hy vọng đổi mới thì cô Nguyệt thường khựng lại trước những số phận không may mắn của chính học trò mình. Cô không thể không trăn trở khi thỉnh thoảng lại có tin nhắn "Gia đình em có chuyện rồi, em phải làm sao?", "Em thấy mình thật kém may mắn, em không muốn tiếp tục cố gắng nữa", "Em chưa đóng học phí kỳ này cô ạ",… Chắc chắn rồi, các em không thể có tinh thần học tập khi cuộc sống xung quanh luôn có thật nhiều xáo trộn. Cô Nguyệt đã nhiều đêm thức trắng để suy nghĩ và tìm cách giúp đỡ các em. Cô và trò đã ngồi lại, đã cùng nhau giải quyết từng khúc mắc, từng khó khăn. Cũng chính sau những giờ phút đó, cô và trò hiểu nhau hơn để rồi việc học tập và nghiên cứu cũng tiến bộ lên trông thấy.

"Ở ĐH Duy Tân, có rất nhiều sinh viên giỏi nhưng bên cạnh đó, vì một lý do nào đó cũng luôn có một số em đi học một cách ‘bất cần’. Vừa bước vào ngưỡng cửa đại học, chính các em cũng chưa nhận thức được vì sao mình phải học và học ra sao. Bởi thế khi đi dạy, tôi thường phải phân loại sinh viên và giúp đỡ cụ thể từng trường hợp. Trong đó, có một sinh viên qua thời gian đã nổi lên rất giỏi là Lê Văn Thắng.", Cô Nguyệt chia sẻ.
Giảng viên ngành Việt Nam học trăn trở nghiệp dạy học Photo-1-1553079933395225501857
Lê Văn Thắng trong những ngày lên đênh trên sông nước tìm hiểu dân ca miền sông biển xứ Quảng

Với những người biết nỗ lực, cánh cửa thành công không bao giờ đóng

"Em nhận thấy nước ta đang tập trung khai thác sâu rộng du lịch nghỉ dưỡng, giải trí mà ít quan tâm đến du lịch văn hóa truyền thống qua phong tục, tập quán, lễ hội - vốn là một thế mạnh. Nếu chúng ta khai thác mảng du lịch này kết hợp với việc đầu tư, gìn giữ và truyền lại cho các thế hệ sau, chắc chắn các di sản văn hóa, lễ hội của Việt Nam không chỉ được bảo tồn mà còn có tiếng vang trên thế giới. Bởi vậy, những sinh viên đang học tập và nghiên cứu về du lịch, văn hóa du lịch, Việt Nam học như chúng em thì cần nghiên cứu sâu hơn để am hiểu đủ các khía cạnh về du lịch, về văn hóa và về đời sống người Việt nhằm quảng bá, đánh thức tiềm năng văn hóa địa phương,… đồng thời xúc tiến quá trình hội nhập văn hóa, thúc đẩy giao lưu văn hóa không chỉ ở trong nước mà với cả quốc tế.", Thắng tâm sự.

Đó là kết luận rút ra của một sinh viên vốn ban đầu không thích học Văn hóa Du lịch bởi đã ưng một ngành học khác. Là chiêm nghiệm của một sinh viên mà những buổi đầu tiên đến giảng đường đại học đã không có bao nhiêu hào hứng với các môn học. Chỉ có thể giải thích rằng, môi trường giáo dục ở ĐH Duy Tân mà trong đó sự tận tâm của cô Ánh Nguyệt bên cạnh nhiều thầy cô khác, đã thổi bùng một tình yêu mới, giúp cho cậu sinh viên non tuổi đời tìm thấy đúng mạch nguồn yêu thích của bản thân.

Yêu rồi thì đến say. Thắng ghi dấu ấn với rất nhiều đề tài được lựa chọn tham dự các hội nghị lớn hay đăng tải trên các tạp chí uy tín qua sự hướng dẫn nghiên cứu của cô Ánh Nguyệt. Trong đó, có:

• Đề tài "Ý thức sinh thái miền sông biển trong dân ca xứ Quảng" được tham dự Hội thảo Quốc tế Việt Nam học lần thứ V,

• Bài viết "Cảm hứng miền sông biển trong dân ca xứ Quảng từ góc nhìn phê bình sinh thái" được đăng trong Tạp chí Văn hóa Dân gian,

• Tham luận "Đi tìm điệu buồn của câu hát dân ca miền sông biển xứ Quảng" được đăng trên Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế 2017 về Nghiên cứu và Giảng dạy Việt Nam học, và

• Tham luận "Du lịch sinh thái miền sông biển trong dân ca xứ Quảng" được đăng trong Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế lần thứ Nhất về Phát triển Du lịch bền vững ở miền Trung Việt Nam và ASEAN.

Trái ngọt Euréka

Mới đây nhất, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của cô Ánh Nguyệt, đề tài "Sông biển trong dân ca xứ Quảng từ góc nhìn phê bình sinh thái" của Thắng đã xuất sắc giành giải Ba trong lĩnh vực xã hội & nhân văn tại Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Khoa học Euréka 2018.


Giảng viên ngành Việt Nam học trăn trở nghiệp dạy học Photo-2-15530799334001776124666
Cô Trần Thị Ánh Nguyệt và sinh viên Lê Quang Thắng nhận Bằng khen tại Giải thưởng Nghiên cứu Khoa học Euréka 2018

"Quả thật có rất nhiều khó khăn mà hai cô trò đã gặp phải, bởi lẽ nghiên cứu về đề tài dân ca thì cần nắm rõ cả văn bản, lời thơ, cũng như giai điệu. May mắn thay, em có cơ hội được gặp gỡ những chuyên gia hàng đầu về dân ca, văn hoá xứ Quảng, cũng như gặp được nghệ sĩ Trịnh Công Sơn - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Bài Chòi Đà Nẵng, Trung tâm Văn hóa Tp. Đà Nẵng để tìm hiểu một cách sâu rộng về loại hình này. Nhưng hơn hết, để giành giải thưởng này, ngay trong quá trình học, em đã được trang bị các kiến thức nền tảng như: Văn hóa phương Đông, Phong tục Tập quán Việt Nam, Văn hóa Champa, Văn hóa miền Trung-Tây Nguyên,… Những kiến thức này thật sự đã hỗ trợ rất nhiều cho em trong mỗi nghiên cứu khoa học.", Văn Thắng cho biết.

Những tháng ngày mà cô Ánh Nguyệt đã phải dày công giúp đỡ các bạn sinh viên có định hướng tốt hơn, tích lũy nhiều kiến thức hơn về ngành Văn hóa Du lịch tỏ ra không hề uổng phí. Một nụ cười với niềm tin mãnh liệt về ý nghĩa của nghề dạy học mà mình đã chọn giờ đây luôn nở trên môi cô, vì những thế hệ sinh viên Duy Tân với tương lai tươi sáng hơn.

Mùa tuyển sinh 2019, ĐH Duy Tân quyết định trao học bổng cho các thí sinh theo học ngành Việt Nam học – chuyên ngành Văn hóa Du lịch:

• Học bổng Duy Tân: 720 suất học bổng với trị giá từ 1.000.000 - 5.000.000 đồng/suất cho những thí sinh đăng ký có tổng điểm xét tuyển 3 môn từ kỳ thi THPT quốc gia >= điểm trúng tuyển từ 3 đến 10 điểm, trong đó có thí sinh theo học chuyên ngành Văn hóa Du lịch thuộc ngành Việt Nam học.

• 700 suất học bổng trị giá từ 500.000 - 2.000.000 đồng/suất cho những thí sinh có tổng điểm xét tuyển học bạ THPT từ 22 điểm trở lên, trong đó có thí sinh theo học chuyên ngành Văn hóa Du lịch thuộc ngành Việt Nam học.

• Học bổng Ưu tiên tuyển trực tiếp trị giá 5.000.000 đồng/suất cho năm học đầu tiên dành cho các thí sinh đoạt giải Khuyến khích trở lên trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, hoặc đạt giải Khuyến khích trở lên trong cuộc thi Khoa học - Kỹ thuật cấp quốc gia.

• Học bổng Tài năng: 215 suất học bổng tài năng có tổng trị giá hơn 11 tỉ đồng cho những thí sinh trúng tuyển vào ngành tài năng, trong đó có những thí sinh đăng ký theo học chuyên ngành Văn hóa Du lịch có tổng điểm xét tuyển 3 môn từ kỳ thi THPT quốc gia >=20.

Tổ hợp môn xét tuyển:
Giảng viên ngành Việt Nam học trăn trở nghiệp dạy học Anh-4-1553080277127567814282
Các bạn có thể xem thêm thông tin về đào tạo chuyên ngành Văn hóa Du lịch của ĐH Duy Tân tại đây: Ngành Việt Nam học

Mọi chi tiết liên hệ Trung tâm Tuyển sinh, ĐH Duy Tân

254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Đường dây nóng: 1900.2252 - 0905.294390 - 0905.294391

Website: http://tuyensinh.duytan.edu.vn

Email: tuyensinh@duytan.edu.vn



Tâm Thông
https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/giang-vien-nganh-viet-nam-hoc-tran-tro-nghiep-day-hoc-20190320181627289.htm

Thích

Báo xấu [0]

Gửi một bình luận lên tường nhà oanhoanh2211
Trả lời nhanh
Mon Apr 22, 2019 4:29 pm

oanhoanh2211
oanhoanh2211
oanhoanh2211

Member

Học ngành an toàn thông tin từ những chuyên gia
Hàng ngàn các cuộc tấn công mạng Internet nhằm chiếm dụng thông tin của người dùng diễn ra hàng ngày ở khắp các quốc gia đã khiến cho thế giới mạng trở nên bất ổn, thiếu an toàn.
Giảng viên ngành Việt Nam học trăn trở nghiệp dạy học Anh-1-15554717226611579262544
Thầy Nguyễn Kim Tuấn giảng dạy tại ĐH Duy Tân

Nguy cơ hiện hữu đó đã khiến nguồn nhân lực an toàn thông tin được ráo riết "săn đón" trong thời gian gần đây.

Thầy Nguyễn Kim Tuấn - Trưởng bộ môn an toàn thông tin, khoa công nghệ thông tin, Đại học (ĐH) Duy Tân đã có buổi trò chuyện về vấn đề này.

- Có phải các cuộc tấn công để đánh cắp thông tin người dùng tăng đột biến trong thời gian qua đã khiến cho nhân lực an toàn thông tin trở nên "đắt giá", thưa thầy?

- Vấn đề an ninh và an toàn thông tin của doanh nghiệp đã có nhiều diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến quá trình phát triển kinh tế xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh quốc gia.

Trước thực trạng đó, không chỉ riêng các tổ chức hay doanh nghiệp mà ngay cả các cá nhân sử dụng Internet cũng có nhu cầu được bảo vệ khi số lượng các cuộc tấn công, chiếm dụng thông tin người dùng ngày càng nhiều nhiều hơn.

Do đó, nguồn nhân lực với chuyên môn an toàn thông tin hiện nay đang rất được trọng dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đó cũng là lý do vì sao trong những năm gần đây, ngành an toàn thông tin lại nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh và thí sinh đến như vậy.
Giảng viên ngành Việt Nam học trăn trở nghiệp dạy học Anh-2-15554717882072083418132
Đội ISITDTU của ĐH Duy Tân xếp hạng nhất tại Việt Nam và thứ 18 thế giới trên bảng xếp hạng CTFTime

Giảng viên ngành Việt Nam học trăn trở nghiệp dạy học Ranking-1555471836032201788396
Đội ISITDTU của ĐH Duy Tân xếp hạng nhất tại Việt Nam và thứ 18 thế giới trên bảng xếp hạng CTFTime

- ĐH Duy Tân đã xây dựng chương trình đào tạo ngành an toàn thông tin như thế nào?

- Là một trong số các ngành học được nhà trường đầu tư ngay từ những ngày đầu thành lập, ĐH Duy Tân tự tin có những thế mạnh nhất định trong đào tạo ngành công nghệ thông tin.

Trong đó phải kể đến hợp tác với ĐH Carnegie Mellon - 1 trong 4 trường đại học mạnh nhất về công nghệ thông tin của Mỹ từ năm 2008 để: chuyển giao chương trình đào tạo, và bồi dưỡng đội ngũ.

Ngay từ năm thứ nhất, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức cơ sở định hướng ngành kỹ thuật mạng/an ninh mạng.

Bên cạnh đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, ĐH Duy Tân còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các phòng lab chuyên dụng để sinh viên bắt kịp sự phát triển công nghệ, đáp ứng yêu cầu công việc trong thời đại 4.0.

Hệ thống open lab tại đây sẽ giúp sinh viên chủ động trong việc thực nghiệm các mô hình tấn công/phòng thủ trên không gian mạng đang diễn ra trong thực tế.

Đồng thời, nhà trường thường xuyên mời các chuyên gia trong lĩnh vực IT trên cả nước về giảng dạy, trao đổi kinh nghiệm thực tế chuyên sâu trong lĩnh vực tấn công và phòng thủ trên không gian mạng với sinh viên.

Sinh viên cũng được nhà trường tạo điều kiện tham gia các cuộc thi thực hành an toàn thông tin lớn trong và ngoài nước để tích luỹ kinh nghiệm thực tế trước khi ra trường.

Trong 7 năm trở lại đây, sinh viên ngành an toàn thông tin của ĐH Duy Tân luôn đứng top đầu của khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Các em luôn có mặt ở vòng chung kết toàn quốc các cuộc thi an toàn thông tin quốc gia và của các tập đoàn lớn như: "Sinh viên với an toàn thông tin" (Bộ GD&DT cùng Hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam tổ chức), MastesCTF (tập đoàn Viettel tổ chức), WhiteHatCTF (tập đoàn BKAV tổ chức), Secathon VNPT (tập đoàn VNPT tổ chức), MeepwnCTF (công ty bảo mật VNSecurity tổ chức).

Chỉ trong năm 2018 và 2019 gần đây, sinh viên ngành an toàn thông tin của ĐH Duy Tân đã liên tiếp giành nhiều giải thưởng lớn như: giải nhì cuộc thi Secathon VNPT 2018, giải ba và vị trí thứ tư cuộc thi "sinh viên với an toàn thông tin quốc gia" 2018, vị trí thứ tư cuộc thi MastesCTF 2018.

Đội ISITDTU của ĐH Duy Tân đã xuất sắc lọt vào top 10 (xếp thứ 8/65 đội) tại vòng chung kết của cuộc thi thực hành an toàn thông tin nổi tiếng có độ khó cao của Thuỵ Sỹ là "Insomni’hack 2019" vào tháng 3/2019 vừa qua.

Đặc biệt, đội ISITDTU đã vượt qua 318 đội chơi để giành giải nhất cuộc thi Byte Bandits CTF 2019 diễn ra vào ngày 13/4/2019.

Đây là cuộc thi thực hành an toàn thông tin online quốc tế uy tín do viện khoa học công nghệ quốc gia Ấn Độ tổ chức. Việc giành giải nhất tại cuộc thi này đã đưa đội ISITDTU vượt lên xếp thứ nhất tại Việt Nam và đứng thứ 18 thế giới trên bảng xếp hạng CTFTime.
Giảng viên ngành Việt Nam học trăn trở nghiệp dạy học Anh-3-155547187321322783722
Hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam trao tặng giấy khen cho ĐH Duy Tân

- "Pentester" (người kiểm tra xâm nhập) đang nổi lên như một hiện tượng và được đánh giá là dạng nhân lực chuyên sâu góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo an ninh mạng. Thầy có thể chia sẻ rõ hơn?

- Các tổ chức/doanh nghiệp ngày nay đều ý thức rằng, trước khi đưa một sản phẩm, một hệ thống vào hoạt động trên không gian mạng thì nó phải được qua bước kiểm thử bảo mật (Penetration Testing) để có thể hoạt động ở mức độ an toàn cao nhất có thể.

"Pentester" chính là hình thức nhân lực có trình độ cao, hoạt động với nhiệm vụ là người kiểm thử bảo mật, kiểm tra xâm nhập nhằm đảm bảo an toàn thông tin mạng.

Có thể hiểu một cách đơn giản hơn, "Tester" là làm nghề kiểm thử chất lượng sản phẩm phần mềm, trong khi đó "Pentester" là làm nghề kiểm thử mức độ bảo mật, an toàn của các hệ thống thông tin, bao gồm cả: phần mềm ứng dụng web, hạ tầng hệ thống mạng, hệ thống máy chủ mạng, chính sách an toàn thông tin của tổ chức/doanh nghiệp,...

ĐH Duy Tân đang đào tạo và cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực "Pentester" chất lượng cao, do đó, các thí sinh nếu muốn trở thành những "Pentester" đúng nghĩa thì hãy đến ĐH Duy Tân và học ngành an toàn thông tin.

Có thể nói, trong nhiều năm qua, nhờ sự cộng hưởng của nhiều yếu tố như: kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực kỹ thuật mạng máy tính, việc chuyển giao chương trình đào tạo an ninh mạng từ ĐH Carnegie Mellon (Mỹ), và sự đầu tư có trọng điểm vào các phòng thực hành an ninh mạng, an toàn thông tin chuyên sâu của nhà trường,...

Khoa công nghệ thông tin và khoa đào tạo qquốc tế, ĐH Duy Tân đã cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng có thể làm việc trong cả lĩnh vực quản trị mạng nói chung và an toàn thông tin nói riêng.

Đồng thời, sinh viên ngành kỹ thuật mạng của ĐH Duy Tân đã gặt hái nhiều thành tích tốt trong các cuộc thi thực hành an toàn thông tin từ trong nước đến quốc tế.

Chính những điều này đã được Hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam, Bộ Giáo dục & Đào tạo và các doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động trong lĩnh vực an toàn thông tin khắp cả nước ghi nhận và tin tưởng. Cũng từ đó mà ĐH Duy Tân đã rất tự tin đào tạo nhân lực an toàn thông tin tại trường.

Trong bối cảnh cả nước đang khát nhân lực an toàn thông tin như hiện nay, việc "danh chính - ngôn thuận" trong đào tạo an toàn thông tin của ĐH Duy Tân là hết sức cần thiết. Điều này cũng thể hiện được trách nhiệm của ĐH Duy Tân đối với vấn đề an ninh, an toàn thông tin của quốc gia nói chung bên cạnh mục tiêu xây dựng thành phố thông minh của Đà Nẵng nói riêng.

Mùa tuyển sinh 2019, ĐH Duy Tân tiếp tục đưa ra nhiều suất học bổng ưu đãi đặc biệt dành cho sinh viên ngành an toàn thông tin, cụ thể:

9 suất học bổng toàn phần (miễn 100% học phí toàn khóa học) cho những thí sinh đăng ký vào học bất kỳ chuyên ngành nào của chương trình tiên tiến & quốc tế chuẩn CMU có tổng điểm xét tuyển 3 môn từ Kỳ thi THPT quốc gia đạt >=23 điểm.

15 Suất học bổng của hãng máy bay Boeing (Mỹ) cho chương trình CMU trị giá 20.000.000 VNĐ/suất.

720 Suất học bổng Duy Tân với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc Gia có tổng điểm 3 môn ≥ 3 điểm (so với điểm trúng tuyển).

700 suất học bổng với tổng trị giá 1 tỷ đồng cho phương thức xét tuyển bằng học bạ THPT được cấp cho những thí sinh có tổng điểm 3 môn xét tuyển lớp 12 (cột cả năm) đạt từ 22 điểm trở lên.

Học bổng 5.000.000 đồng/suất cho năm học đầu tiên áp dụng đối với những thí sinh đoạt giải khuyến khích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia; thí sinh đoạt giải khuyến khích trong cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia.
Giảng viên ngành Việt Nam học trăn trở nghiệp dạy học Ten-nganh-giao-thong-15554719203671567933297
Các bạn có thể xem thêm thông tin về đào tạo ngành an toàn thông tin của ĐH Duy Tân tại đây: khoa công nghệ thông tin và khoa đào tạo quốc tế

Mọi chi tiết liên hệ Trung tâm Tuyển sinh, ĐH Duy Tân:

254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Đường dây nóng: 1900.2252 - 0905.294390 - 0905.294391

Website: http://tuyensinh.duytan.edu.vn

Email: tuyensinh@duytan.edu.vn

T.T
https://tuoitre.vn/hoc-nganh-an-toan-thong-tin-tu-nhung-chuyen-gia-20190417103746321.htm?fbclid=IwAR2u33GDXqBioCn_2Dn37wFKRkFVXj20DfX8hhX4jZ6rRHlK2YxOVYLJ9kI

Thích

Báo xấu [0]

Gửi một bình luận lên tường nhà oanhoanh2211
Trả lời nhanh

Về Đầu TrangThông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

  © FMvi.vn

« Xem bài trước | Xem bài kế tiếp »

Bài viết liên quan

    Quyền hạn của bạn:

    Bạn không có quyền trả lời bài viết